Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thiên Phong

Xem mô tả

163

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH thương mại Thiên Phong;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hoàng, Văn Huỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Công ty TNHH Thiên Phong
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép