Chương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing mix vào hoạt động nhập khẩu tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing - mix vào hoạt động nhập khẩu tại công ty cố phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin; Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng marketing - mix vào hoạt động nhập khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing mix vào hoạt động nhập khẩu tại các doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing - mix vào hoạt động nhập khẩu tại công ty cố phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin; Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng marketing - mix vào hoạt động nhập khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin