Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận chung về kênh phân phối; Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối sản phẩm nhập khẩu tại công ty cổ phần Thiên Lộc; Chương III: Một số Giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm nhập khẩu tại công ty cổ phần Thiên Lộc
Chủ đề
Kênh phân phối, Sản phẩm nhập khẩu, Công ty cổ phần Thiên Lộc
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Đỗ Đức Bình - PGS.TS. Nguyễn Thường Lạng (2012), giáo trình kinh tế quốc tế, NXB Lao động xã hội; 2. PGS. Nguyễn Thị Hường - TS Tạ Lợi (2011), giáo trình nghiệp vụ ngoại thương, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Tác giả Phillip Kotler - Quản trị Marketing, NXB Thống kê 05/2003; 4. Tác giả Dương Hữu Hạnh, Quản trị Marketing trong thị trường toàn cầu, NXB Lao động xã hội 03/2007; 5. Các Báo cáo tài chính, Báo cáo kết quả kinh doanh, chiến lược kinh doanh... của công ty Cố Phần Thương Mại Dịch Vụ và Thiết Kế Ngôi Sao Việt
1. GS.TS. Đỗ Đức Bình - PGS.TS. Nguyễn Thường Lạng (2012), giáo trình kinh tế quốc tế, NXB Lao động xã hội; 2. PGS. Nguyễn Thị Hường - TS Tạ Lợi (2011), giáo trình nghiệp vụ ngoại thương, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Tác giả Phillip Kotler - Quản trị Marketing, NXB Thống kê 05/2003; 4. Tác giả Dương Hữu Hạnh, Quản trị Marketing trong thị trường toàn cầu, NXB Lao động xã hội 03/2007; 5. Các Báo cáo tài chính, Báo cáo kết quả kinh doanh, chiến lược kinh doanh... của công ty Cố...See More
129.pdfDung lượng : 43,01 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0