Chương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound của Doanh nghiệp lữ hành; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound tại Công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ du lịch Outbound tại công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound của Doanh nghiệp lữ hành; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound tại Công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ du lịch Outbound tại công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long