Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại Công ty Cổ phần tiếp vận doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại Công ty Cổ phần tiếp vận doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại Công ty Cổ phần tiếp vận doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại Công ty Cổ phần tiếp vận doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.