Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về nghiên cứu thị trường quốc tế; Chương II: Nghiên cứu thị trường Đài Loan phục vụ xuất khẩu cho công ty PROCOM; Chương III: Đề xuất đối với công ty PROCOM;
Chủ đề
Thị trường Đài Loan, Xuất khẩu đồ gỗ, Thủ công mỹ nghệ, Công ty PROCOM
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Công ty cổ phần kinh doanh vật tư kỹ thuật, báo cáo kết quả kinh doanh; 2. Công ty cổ phần kinh doanh vật tư kỹ thuật, giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty.; 3. Công ty cổ phần kinh doanh vật tư kỹ thuật, hồ sơ đăng ký kinh doanh.; 4. Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyên lý marketing, NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh.; 5. PTS. Nguyễn Văn Cao, Marketing quốc tê, NXB Giáo Dục, Năm 1999
1. Công ty cổ phần kinh doanh vật tư kỹ thuật, báo cáo kết quả kinh doanh; 2. Công ty cổ phần kinh doanh vật tư kỹ thuật, giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty.; 3. Công ty cổ phần kinh doanh vật tư kỹ thuật, hồ sơ đăng ký kinh doanh.; 4. Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyên lý marketing, NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh.; 5. PTS. Nguyễn Văn Cao, Marketing quốc tê, NXB Giáo Dục, Năm 1999
See More
04.08.00011.pdfDung lượng : 573,71 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0