Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường sách của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây;
Chủ đề
Phát triển thị trường, Thị trường sách, Công ty TNHH Văn hóa Đông Tây
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình Marketing căn bản- PGS.TS Trần Minh Đạo – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 2. Giáo trình Quản trị chiến lược- PGS.TS Ngô Kim Thanh, PGS.TS Lê Văn Tâm – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại 2- PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – NXB Lao động xã hội, 2005; 4. Giáo trình Marketing thương mại- PGS.TS Nguyễn Xuân Quang – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2007; 5. Tài liệu của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây
1. Giáo trình Marketing căn bản- PGS.TS Trần Minh Đạo – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 2. Giáo trình Quản trị chiến lược- PGS.TS Ngô Kim Thanh, PGS.TS Lê Văn Tâm – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại 2- PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – NXB Lao động xã hội, 2005; 4. Giáo trình Marketing thương mại- PGS.TS Nguyễn Xuân Quang – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2007; 5. Tài liệu của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây
See More
21.11.00016.pdfDung lượng : 553,89 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 0