Chương I: Những vấn đề cơ bản về Mở rộng thị trường và Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mở rộng thị trường kinh doanh của doanh nghiệp vận tải.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận tải và công tác nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải taị Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ôtô ĐăkLăk .; Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải để mở rộng thị trường tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ôtô Đăk Lăk;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về Mở rộng thị trường và Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mở rộng thị trường kinh doanh của doanh nghiệp vận tải.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận tải và công tác nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải taị Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ôtô ĐăkLăk .; Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải để mở rộng thị trường tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ôtô Đăk Lăk;