Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty Cổ phần Quốc tế TICO giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty Cổ phần Quốc tế TICO giai đoạn 2020 -2025.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty Cổ phần Quốc tế TICO giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty Cổ phần Quốc tế TICO giai đoạn 2020 -2025.;