Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về đẩy mạnh xuất khẩu của doanh nghiệp; Chương II: Phân tích thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu của Công ty TNHH Nước giải khát Tân Đô sang thị trường Hàn Quốc giai đoạn 2017-2019; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu của Công ty TNHH Nước giải khát Tân Đô sang thị trường Hàn Quốc giai đoạn 2020-2025;
Chủ đề
Xuất khẩu, Công ty TNHH Nước giải khát Tân Đô, Hàn Quốc
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Tạ Văn Lợi, Nguyễn Thị Hường (Đồng chủ biên) (2016), Giáo trình Kinh doanh quốc tế, Nhà Xuất bản Đại học KTQD, Hà Nội.; 2. Tạ Lợi (2018), Giáo trình Nghiệp vụ ngoại thương, Nhà Xuất bản Đại học KTQD, Hà Nội.; 3. Đoàn Thị Hồng Vân (chủ biên), Kim Ngọc Đạt (2010), Giáo trình Quản trị Xuất nhập khẩu, Nhà xuất bản Lao động - Xã Hội, Hà Nội.; 4. Lưu Thùy Dương (2009), Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu rau quả vào thị trường Châu Âu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu rau quả I, Luận văn tốt nghiệp, Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 5. Nguyễn Hồng Ngọc (2017), Đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Châu Ấu của Công ty TNHH Daekwang Vina, Chuyên đề thực tập, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
1. Tạ Văn Lợi, Nguyễn Thị Hường (Đồng chủ biên) (2016), Giáo trình Kinh doanh quốc tế, Nhà Xuất bản Đại học KTQD, Hà Nội.; 2. Tạ Lợi (2018), Giáo trình Nghiệp vụ ngoại thương, Nhà Xuất bản Đại học KTQD, Hà Nội.; 3. Đoàn Thị Hồng Vân (chủ biên), Kim Ngọc Đạt (2010), Giáo trình Quản trị Xuất nhập khẩu, Nhà xuất bản Lao động - Xã Hội, Hà Nội.; 4. Lưu Thùy Dương (2009), Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu rau quả vào thị trường Châu Âu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu rau quả I...See More
21.20.00064.pdfDung lượng : 1,28 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0