Chương I: Cơ sở lý luận về thiết kế kế hoạch marketing; Chương II: Giới thiệu chung về công ty cp kinh doanh tm & dv trường thịnh và thương hiệu Hongyan; Chương III: Phân tích thực trạng marketing của trường thịnh đối với thương hiệu Hongyan tại thị trường Việt Nam; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho thương hiệu Hongyan tại Việt Nam;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thiết kế kế hoạch marketing; Chương II: Giới thiệu chung về công ty cp kinh doanh tm & dv trường thịnh và thương hiệu Hongyan; Chương III: Phân tích thực trạng marketing của trường thịnh đối với thương hiệu Hongyan tại thị trường Việt Nam; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho thương hiệu Hongyan tại Việt Nam;