Ấn phẩm
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Hải Phòng

Xem mô tả
182
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động cho vay doanh nghiệp tại Chi nhánh ACB Hải Phòng; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận chung và một số kiến nghị
Mô tả
Tiên Tiến
Tác giả
Nguyễn, Thị Minh Vượng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Lan Hương,T.S
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mức độ hài lòng , Khách hàng doanh nghiệp , Chất lượng dịch vụ , Cho vay , Ngân hàng TMCP Á Châu , Hải Phòng
