Chương I: Tổng quan về khách hàng doanh nghiệp lớn và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp lớn của NHTM.; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội.; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về khách hàng doanh nghiệp lớn và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp lớn của NHTM.; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội.; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội.