Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về dịch vụ E-banking của NHTM; Chương II: Đánh giá thực trạng dịch vụ E-banking tại BIDV chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp phát triển các dịch vụ E-banking tại BIDV chi nhánh Hà Nội
Chủ đề
Dịch vụ E-banking, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Hà Nội
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Võ Thị Thuý Anh, Lê Phương Dung (2008), “Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại", NXB Tài Chính.; 2. Trương Đức Bảo (2003), Ngân hàng điện tử và các phương tiện giao dịch điện tử, tạp chí Tin học ngân hàng, số 4, tr.27.; 3. Hoàng Viết Biên (2015), Công nghệ tin học ngân hàng với thanh toán bằng tiền mặt và không dùng tiền mặt, tạp chí Tin học ngân hàng 2015, số 5, tr.6-8.; 4. BIDV (2016), Báo cáo Hoạt động tín dụng của BIDV chi nhánh Hà Nội năm 2015; 5. BIDV (2016), Báo cáo Khối bán lẻ của BIDV chi nhánh Hà Nội năm 2015
1. Võ Thị Thuý Anh, Lê Phương Dung (2008), “Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại", NXB Tài Chính.; 2. Trương Đức Bảo (2003), Ngân hàng điện tử và các phương tiện giao dịch điện tử, tạp chí Tin học ngân hàng, số 4, tr.27.; 3. Hoàng Viết Biên (2015), Công nghệ tin học ngân hàng với thanh toán bằng tiền mặt và không dùng tiền mặt, tạp chí Tin học ngân hàng 2015, số 5, tr.6-8.; 4. BIDV (2016), Báo cáo Hoạt động tín dụng của BIDV chi nhánh Hà Nội năm 2015; 5. BIDV (2016), Báo cáo Khối bán lẻ của...See More
311.pdfDung lượng : 57,66 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0