Chương I: Cơ sở lí luận chung về chất thải rắn sinh hoạt, dịch vụ môi trường và mức độ hài lòng; Chương II: Giới thiệu về địa bàn tiến hành nghiên cứu. Hiện trạng hoạt động thu gom – xử lí CTRSH và đánh giá khả năng nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.; Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ thu gom - xử lí rác thải;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí luận chung về chất thải rắn sinh hoạt, dịch vụ môi trường và mức độ hài lòng; Chương II: Giới thiệu về địa bàn tiến hành nghiên cứu. Hiện trạng hoạt động thu gom – xử lí CTRSH và đánh giá khả năng nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.; Chương III: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ thu gom - xử lí rác thải;