Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về sản xuất – kinh doanh sản phẩm xanh. Liên hệ thực tiễn trên thế giới & Việt Nam.; Chương II: Phân tích quy trình thực tế sản xuất – kinh doanh sản phẩm xanh tại Công ty Cổ phần Moji Việt Nam; Chương III: Kết luận & kiến nghị;
Chủ đề
Doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh, Sản phẩm xanh, Công ty Cổ phần Moji, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Dữ liệu từ Công ty Cổ phần Moji Việt Nam; 2. Huỳnh Thị Thùy Linh, Marketing xanh và những tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: Nghiên cứu trên sản phẩm túi thân thiện môi trường tại tỉnh Long An, 2013; 3. Hoàng Thị Bảo Thoa, Thông tin xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam, Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội: Kinh tế và Kinh doanh, Tập 32. Số 1 (2016) 66-72; 4. Giáo trình Quản trị Tác Nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. .moji.vn
1. Dữ liệu từ Công ty Cổ phần Moji Việt Nam; 2. Huỳnh Thị Thùy Linh, Marketing xanh và những tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: Nghiên cứu trên sản phẩm túi thân thiện môi trường tại tỉnh Long An, 2013; 3. Hoàng Thị Bảo Thoa, Thông tin xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam, Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội: Kinh tế và Kinh doanh, Tập 32. Số 1 (2016) 66-72; 4. Giáo trình Quản trị Tác Nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. .moji.vn
See More
15.18.00510.pdfDung lượng : 1,41 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0