Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng xanh.; Chương II: Thực trạng hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Chủ đề
Tiêu dùng xanh, Duy Tiên, Hà Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Chính phủ (2016), Nghị định số 168/2016/NĐCP quy định về khoán rừng, vườn cây và diện tích mặt nước trong các ban quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nông, lâm nghiệp nhà nước, ban hành ngày 27 tháng 12 năm 2016.; 2. Fisk G. (1974). Marketing and the Ecological Crisis. New York: Harper & Row; Henion KE, Kinnear TC. 1976. Ecological Marketing. Chicago, IL: Am. Mark. Assoc.; Kardash WJ. 1976. Corporate responsibility and the quality of life: developing the ecologically concerned consumer.; 3. Get Green Viet Nam (2012). Cẩm nang sống xanh. Website: http://getgreen.vn.; 4. Joshi, Y., & Rahman, Z. (2015), Factors Affecting Green Purchase Behaviour and Future Research Directions, In International Strategic Management Review , Vol. 3. Issues 1–2.; 5. Gleim, M. R., Smith, J. S., Andrews, D., & Cronin, J. J. (2013), Against the Green: A Multi-method Examination of the Barriers to Green Consumption, Journal of Retailing, 89(1), 44–61.
1. Chính phủ (2016), Nghị định số 168/2016/NĐCP quy định về khoán rừng, vườn cây và diện tích mặt nước trong các ban quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nông, lâm nghiệp nhà nước, ban hành ngày 27 tháng 12 năm 2016.; 2. Fisk G. (1974). Marketing and the Ecological Crisis. New York: Harper & Row; Henion KE, Kinnear TC. 1976. Ecological Marketing. Chicago, IL: Am. Mark. Assoc.; Kardash WJ. 1976. Corporate responsibility and the quality of life: developing the ecological...See More
15.20.00671.pdfDung lượng : 1,48 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0