Chương I: Khái quát về đại lý và phát triển kênh phân phối đại lý trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động và tình hình phát triển kênh phân phối đại lý bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty cổ phần bảo hiểm hàng không giai đoạn 2008 - 2012; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của kênh phân phối đại lý bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty cổ phần bảo hiểm hàng không trong thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát về đại lý và phát triển kênh phân phối đại lý trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động và tình hình phát triển kênh phân phối đại lý bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty cổ phần bảo hiểm hàng không giai đoạn 2008 - 2012; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của kênh phân phối đại lý bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty cổ phần bảo hiểm hàng không trong thời gian tới