Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội; Chương III: Giải pháp
Chủ đề
Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hà Nội
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình Bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Báo cáo thị trường bảo hiểm Việt Nam các năm 2012, 2013; 5. Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000
1. Giáo trình Bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm - Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Định - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 3. Giáo trình Marketing căn bản - Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo - NXB Đại học Kinh tế quốc dân; 4. Báo cáo thị trường bảo hiểm Việt Nam các năm 2012, 2013; 5. Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000
See More
151.pdfDung lượng : 32,92 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0