Tóm tắt
Chương I: Bảo hiểm nhân thọ và vấn đề khai thác sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thúc đẩy khai thác mới tại Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội.; Chương III: Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng khai thác mới tại Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội.;
Chủ đề
Khai thác mới, Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. TS. Nguyễn Văn Định (2004), Giáo trình Bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê; 2. TS. Nguyễn Văn Định, Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê.; 3. Marketing trong bảo hiểm nhân thọ, Trung tâm đào tạo Bảo Việt (2006), Nhà xuất bản thống kê.; 4. Dr.David Bland, Bảo hiểm nguyên tắc và thực hành, học viện bảo hiểm hoàng gia Anh; 5. Sharon B.Allen, Dennis W. Goodwin, Jennifer W Herrord -Life and Health Insuarance Marketing ( second edition) – LOMA
1. TS. Nguyễn Văn Định (2004), Giáo trình Bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê; 2. TS. Nguyễn Văn Định, Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm – Đại học kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản thống kê.; 3. Marketing trong bảo hiểm nhân thọ, Trung tâm đào tạo Bảo Việt (2006), Nhà xuất bản thống kê.; 4. Dr.David Bland, Bảo hiểm nguyên tắc và thực hành, học viện bảo hiểm hoàng gia Anh; 5. Sharon B.Allen, Dennis W. Goodwin, Jennifer W Herrord -Life and Health Insuarance Marketing ( second...See More
01.09.00153.pdfDung lượng : 1,21 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0