Tóm tắt
Chương I: Bảo hiểm kết hợp xe cơ giới và chiến lược marketing; Chương II: Marketing trong bảo hiểm kết hợp xe cơ giới tại Bảo Minh Hà Nội.; Chương III: Hoàn thiện chiến lựơc marketing trong bảo hiểm kết hợp xe cơ giới tại Bảo Minh Hà Nội.;
Chủ đề
Marketing, Bảo hiểm kết hợp, Xe cơ giới, Bảo Minh Hà Nội
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình kinh tế bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Định.; 2.Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS. Nguyễn Văn Định.; 3. Giáo trình Marketing căn bản – Trường đại học kinh tế quốc dân Chủ biên: TS Trần Minh Đạo; 4.Giáo trình quản trị marketing dịch vụ NXB Giáo dục Tác giả: Philip Kottler; 5. Luận văn tốt nghiệp Giam định & bồi thường bảo hiểm vật chất xe cơ giới Bảo Minh Hà Nội. (BH/ 46-07).
1. Giáo trình kinh tế bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Định.; 2.Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS. Nguyễn Văn Định.; 3. Giáo trình Marketing căn bản – Trường đại học kinh tế quốc dân Chủ biên: TS Trần Minh Đạo; 4.Giáo trình quản trị marketing dịch vụ NXB Giáo dục Tác giả: Philip Kottler; 5. Luận văn tốt nghiệp Giam định & bồi thường bảo hiểm vật chất xe cơ giới Bảo Minh Hà Nội. (BH/ 46-07).
See More
01.09.00171.pdfDung lượng : 1,4 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0