Chương I: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh bảo hiểm(KDBH) và DVKH trong KDBH; Chương II: Thực trạng công tác nâng cao chất lượng DVKH ở PJICO; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng DVKH;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh bảo hiểm(KDBH) và DVKH trong KDBH; Chương II: Thực trạng công tác nâng cao chất lượng DVKH ở PJICO; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng DVKH;