Chương I: Lý thuyết cơ bản về giải quyết khiếu nại bảo hiểm con người phi nhân thọ (BHCNPNT); Chương II: Thực trạng công tác giải quyết khiếu nại các nghiệp vụ BHCNPNT tại công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO); Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại các nghiệp vụ bảo hiểm con người tại công ty Petrolimex (PJICO)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết cơ bản về giải quyết khiếu nại bảo hiểm con người phi nhân thọ (BHCNPNT); Chương II: Thực trạng công tác giải quyết khiếu nại các nghiệp vụ BHCNPNT tại công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO); Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại các nghiệp vụ bảo hiểm con người tại công ty Petrolimex (PJICO)