Chương I: Tổng công ty Prudential Việt Nam và chiến lược truyền thông thương hiệu.; Chương II: Hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty Prudential Việt Nam.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông thương hiệu của Công Ty Prudential Việt Nam.; Chương IV: Giải pháp truyền thông thương hiệu cho Công Ty Prudential Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng công ty Prudential Việt Nam và chiến lược truyền thông thương hiệu.; Chương II: Hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty Prudential Việt Nam.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông thương hiệu của Công Ty Prudential Việt Nam.; Chương IV: Giải pháp truyền thông thương hiệu cho Công Ty Prudential Việt Nam