Chương I: Cơ sở lý thuyết về công tác giải quyết khiếu nại bảo hiểm sức khỏe; Chương II: Thực trạng công tác giải quyết khiếu nại các nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại bảo hiểm sức khỏe tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về công tác giải quyết khiếu nại bảo hiểm sức khỏe; Chương II: Thực trạng công tác giải quyết khiếu nại các nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại bảo hiểm sức khỏe tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện