Chương I: Giới thiệu chung về công ty PTI Thủ Đô và vai trò của kênh môi giới tại Công ty; Chương II: Thực trạng bán bảo hiểm qua kênh môi giới đối với các sản phẩm bảo hiểm con người tại PTI Thủ Đô; Chương III: Một số ý kiến đề xuất nhằm phát triển hoạt động bán bảo hiểm con người qua kênh môi giới tại PTI Thủ Đô
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung về công ty PTI Thủ Đô và vai trò của kênh môi giới tại Công ty; Chương II: Thực trạng bán bảo hiểm qua kênh môi giới đối với các sản phẩm bảo hiểm con người tại PTI Thủ Đô; Chương III: Một số ý kiến đề xuất nhằm phát triển hoạt động bán bảo hiểm con người qua kênh môi giới tại PTI Thủ Đô