Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ khu vực ngoài Nhà Nước của Hà Nội. Chương II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ khu vực ngoài Nhà Nước của Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ khu vực ngoài Nhà Nước của Hà Nội
Chủ đề
Hàng thủ công mỹ nghệ, Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII (2001), Báo cáo của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng — Phương hướng, nhiệm vụ phát triển kỉnh tế - xã hội 5 năm 2001-2005, Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng công sản Việt Nam, Nhà xuất bản chính trị quốc gia, Hà Nội
2. Bộ Thương mại (2000), Chiến lược phát triển xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ thời kỳ 2001 - 2010, Hà Nội
3. Bộ Thương mại (2004), Thương mại Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội
4. Bộ Thương mại (2004), Đề án xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, Hà Nội
5. Bộ Thương mại (2005), “Dự báo thị trường Mỹ năm 2005, triển vọng một số mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam”, Báo Thương mại, số 20, tr 5-14
1. Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII (2001), Báo cáo của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng — Phương hướng, nhiệm vụ phát triển kỉnh tế - xã hội 5 năm 2001-2005, Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng công sản Việt Nam, Nhà xuất bản chính trị quốc gia, Hà Nội
2. Bộ Thương mại (2000), Chiến lược phát triển xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ thời kỳ 2001 - 2010, Hà Nội
3. Bộ Thương mại (2004), Thương mạ...See More
2273.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 54,31 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0