Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Phân tích thực trạng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel. Chương III: Giải pháp vận dụng quan hệ công chúng trong kinh doanh dịch vụ di động tại Viettel.
Chủ đề
Kinh doanh dịch vụ điện thoại di động, Quan hệ công chúng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. AL RIES & LAURA RIES (Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu biên dịch) (2007), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ.
2. Anne Gregory (Trung An - Việt Hà biên dịch) (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Nhà xuất bản trẻ.
3. Bí quyết để có một thương hiệu mạnh (2007), Nhà xuất bản tri thức.
4. Frank Jefkins (Nguyễn Thị Phương Anh - Ngô Anh Thuy biên dịch) (2004), Phá vỡ bí ẩn của PR, Nhà xuất bản trẻ.
5. Gerry Mcc Cuscer (Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà biên dịch) (2007), Nguyên nhân và bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới, Nhà xuất bản trẻ.
1. AL RIES & LAURA RIES (Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu biên dịch) (2007), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ.
2. Anne Gregory (Trung An - Việt Hà biên dịch) (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả, Nhà xuất bản trẻ.
3. Bí quyết để có một thương hiệu mạnh (2007), Nhà xuất bản tri thức.
4. Frank Jefkins (Nguyễn Thị Phương Anh - Ngô Anh Thuy biên dịch) (2004), Phá vỡ bí ẩn của PR, Nhà xuất bản trẻ.
5. Gerry Mcc Cuscer (Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị T...See More
4105.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 51,09 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0