Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về kinh tế thị trường và hoạt động xăng dầu theo cơ chế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp để kinh doanh xăng dầu theo cơ chế thị trường tại Việt Nam.
Chủ đề
Cơ chế thị trường, Kinh doanh xăng dầu
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá V (1986), “Báo cáo Phương hướng, mục tiêu chủ yếu phát triển kinh tế, xã hội trong 5 năm (1986-1990)”, Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI, Hà Nội.
2. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VI (1991), “Chiến lược ổn định và phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2000”, Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII, Hà Nội.
3. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VII (1996), “Phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 1996 - 2000”, Vãn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII, Hà Nội.
4. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VIII (2001), “Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2001 - 2010”, Văn kiện đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX, Hà Nội.
5. Ban chấp hành trung ương Đảng khoá XI (2006), “phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2006 - 2010”, Văn kiện đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, Hà Nội.
1. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá V (1986), “Báo cáo Phương hướng, mục tiêu chủ yếu phát triển kinh tế, xã hội trong 5 năm (1986-1990)”, Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI, Hà Nội.
2. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VI (1991), “Chiến lược ổn định và phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2000”, Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII, Hà Nội.
3. Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VII (1996), “Phương hư...See More
4237.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 48,7 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0