Chương I: Những vấn đề cơ bản về chính sách tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành xi măng. Chương II: Thực trạng chính sách tiêu thụ sản phẩm của tổng công ty xi măng Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tiêu thụ sản phẩm của Tổng công ty xi măng Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chính sách tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành xi măng. Chương II: Thực trạng chính sách tiêu thụ sản phẩm của tổng công ty xi măng Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tiêu thụ sản phẩm của Tổng công ty xi măng Việt Nam