Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong phát triển thị phần của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy của Công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong phát triển thị phần của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy tại công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí ôxy của Công ty cổ phần khí công nghiệp Việt Nam.