Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý phân phối sản phẩm tại doanh nghiệp kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco tới năm 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý phân phối sản phẩm tại doanh nghiệp kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco tới năm 2015