Chương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020