Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của các doanh nghiệp truyền thông. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT đến năm 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của các doanh nghiệp truyền thông. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT đến năm 2015