Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại các tổ chức cung cấp dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại các tổ chức cung cấp dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị hội thảo tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.