Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của Chi nhánh Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa.