Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân ở các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội của Habubank. Chương III: Giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội của Habubank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân ở các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội của Habubank. Chương III: Giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội của Habubank