Chương I: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing - mix trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix trong kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng Marketing - mix trong kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing - mix trong kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix trong kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng Marketing - mix trong kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội.