Chương I: Những lý luận chung về xúc tiến bán hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận tải Hàng không. Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Dự báo tình hình phát triển thị trường hàng không và giải pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc - Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận chung về xúc tiến bán hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận tải Hàng không. Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Dự báo tình hình phát triển thị trường hàng không và giải pháp đẩy mạnh xúc tiến bán hàng của Văn phòng khu vực Miền Bắc - Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến năm 2020.