Chương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.