Chương I: Những vấn đề cơ bản về thương mại điện tử và áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng. Chương II: Thực trạng áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương III: Giải pháp tăng cường áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về thương mại điện tử và áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng. Chương II: Thực trạng áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương III: Giải pháp tăng cường áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).