Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ cho doanh nghiệp hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2006 -2012. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ cho doanh nghiệp hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ cho doanh nghiệp hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2006 -2012. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ cho doanh nghiệp hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đến năm 2020