Chương I: Cơ sở lý luận về tín dụng ngân hàng và chất lượng tín dụng ngân hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng tín dụng tại Ngân hàng hợp tác Chi nhánh Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng hợp tác Chi nhánh Thái Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về tín dụng ngân hàng và chất lượng tín dụng ngân hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng tín dụng tại Ngân hàng hợp tác Chi nhánh Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng hợp tác Chi nhánh Thái Bình.