Chương I: Những vấn đề cơ bản trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp TMĐT. Chương II: Thực trạng mô hình kinh doanh của công ty CardLab trên thị trường Quốc tế. Chương III: Phương hướng và giải pháp vận dụng mô hình kinh doanh của công ty CardLab trên thị trường Quốc tế vào Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp TMĐT. Chương II: Thực trạng mô hình kinh doanh của công ty CardLab trên thị trường Quốc tế. Chương III: Phương hướng và giải pháp vận dụng mô hình kinh doanh của công ty CardLab trên thị trường Quốc tế vào Việt Nam