Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ gồm xây dựng. Chương II: Thực trạng về phát triển thị trường tiêu thụ gốm xây dựng của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Vigalcer. Chương III: Phương hướng, biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ gốm xây dựng của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Viglacera
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ gồm xây dựng. Chương II: Thực trạng về phát triển thị trường tiêu thụ gốm xây dựng của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Vigalcer. Chương III: Phương hướng, biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ gốm xây dựng của các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Viglacera