Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý nguồn nhân lực giáo viên tại trường trung học phổ thông. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nguồn nhân lực giáo viên tại trường THPT Thông Huề. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý nguồn nhân lực giáo viên trường THPT Thông Huề
Chủ đề
Cao Bằng, Giáo viên, Huyện, Nguồn nhân lực, Quản lý, Trung học phổ thông Huế, Trùng Khánh, Trường, Tỉnh
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. “Luật giáo dục” (2005) NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
2. Nguyễn Thị Thu Hiền (2011), “ Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường ĐH Phạm Văn Dồng trong bối cảnh hiện nay”, Luận văn Thạc sỹ - Đại Học Đà Nẵng
3. Nguyễn Thị Vỹ ( 2013), “ Quản lý nguồn nhân lực giảng viên tại trường đại học Hải Dương”, Luận văn Thạc sỹ - Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
4. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, TS Đỗ Thị Hải Hà (2013), Giáo trình “ Quản lý học”, NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân
5. Phạm Thành Nghị (2008), sách “ Quản lý nguồn nhân lực ở Việt Nam: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn “, NXB Khoa học xã hội, Hà Nội.
1. “Luật giáo dục” (2005) NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
2. Nguyễn Thị Thu Hiền (2011), “ Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường ĐH Phạm Văn Dồng trong bối cảnh hiện nay”, Luận văn Thạc sỹ - Đại Học Đà Nẵng
3. Nguyễn Thị Vỹ ( 2013), “ Quản lý nguồn nhân lực giảng viên tại trường đại học Hải Dương”, Luận văn Thạc sỹ - Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
4. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà, TS Đỗ Thị Hải Hà (2013), Giáo trình “ Quản lý học”, NXB ĐH ...See More
THS.12537.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,1 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 1