Ấn phẩm
Áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh hàng lâm sản của Việt Nam

Xem mô tả
373
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh hàng lâm sản của Việt Nam. Chương II: Thực trạng áp dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản Việt Nam. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy ứng dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản ở Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Thị Dung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Văn Bão , TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Lâm sản , Thương mại điện tử
