Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu thương hiệu và phát triển thương hiệu của nhà xuất bản. Chương II: Thực trạng thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Chương III: Định hướng và các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu thương hiệu và phát triển thương hiệu của nhà xuất bản. Chương II: Thực trạng thương hiệu và hoạt động phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Chương III: Định hướng và các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đến năm 2020