Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây – Hà Nội.