Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng là doanh nghiệp thương mại của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp thương mại của NH TMCP CT CN Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp thương mại của NH TMCP CT CN Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng là doanh nghiệp thương mại của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng doanh nghiệp thương mại của NH TMCP CT CN Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp thương mại của NH TMCP CT CN Hà Nội.